Cách Đặt Mèo Thần Tài Hợp Phong Thủy

Mèo thần tài, mèo may mắn hay mèo nhật bản là mẫu mèo phong thủy được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể thấy chú mèo sứ này xuất hiện ở hầu khắp mọi nơi: mèo thần tài đặt tại gia đình, mèo thần tài đặt tại cửa hàng, mèo thần tài đặt quán ăn, mèo thần tài ở trung tâm thương mại…

Hướng dẫn Cách Đặt Mèo Thần Tài.

Đặt mèo thần tài Trong Nhà

Để đặt tượng Mèo thần tài trong nhà theo phong thủy thì Mão thuộc hướng Đông nên thích hợp là được bài trí ở hướng Đông hoặc Đông Nam.

Tránh bố trí ở hướng thuộc hành Kim là ở hướng Tây vì theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim khắc Mộc

Nếu như chọn hướng mà không có chỗ bài trí thì ta có thể đặt bên trái cửa chính, theo phong thủy thì làm như thế sẽ cải thiện được quan hệ giao tiếp, không nên bài trí bên phải.

Trong phòng ngủ thì có thể bài trí 2 con mèo tại hướng Đông như vậy sẽ tăng vận đào hoa, đường duyên của bạn cũng được tiến triển và tuyệt đối không được bố trí ở hướng Tây dễ gây ra nhiều chuyện phiền não rắc rối.

Nơi đặt mèo thần tài không có vật cản, cần thoáng đãng, sạch sẽ. Với không gian trong nhà bạn nên chọn mèo thần tài không vẫy tay, còn nếu nhà bạn kinh doanh tại gia có thể dùng mèo thần tài vẫy tay rất phù hợp.

Đặt mèo thần tài tại Cửa Hàng Bán Lẻ

Trong cửa hàng bán lẻ thì bạn nên đặt mèo thần tài hướng mặt và tay về phía cửa mà khách ra vào, chính giữa càng tốt. Khoảng cách từ mèo đến cửa không để vật cản.

Nếu khách hàng mở cửa bước vào mà nhìn thấy mèo may mắn đầu tiên thì cực kỳ tốt lành và may mắn.

Với cửa hàng thì nên dùng mèo vẫy tay để mời gọi khách hàng đến đông hơn

Đặt mèo thần tài trong cửa hàng lớn

Trong cửa hàng lớn như: trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh có quy mô lớn nên đặt mèo thần tài ở chỗ thoáng đãng, không có vật cản hướng ra cửa chính như quầy tiếp tân, quầy thanh toán… hoặc có kệ riêng biệt để đặt mèo thần tài. Và cũng nên dùng mèo thần tài vẫy tay để mời gọi khách vào đông hơn. Cửa hàng càng rộng thì nên mua mèo càng lớn

Đặt mèo thần tài trong văn phòng

Trong văn phòng làm việc nên bày mèo thần tài quay mặt xuôi theo hướng chủ nhân quay mặt ra. Tốt nhất nên đặt mèo thần tài phía bên phải, nơi đặt mèo thần tài cần gọn gàng, thoáng và đảm bảo sạch.

Nều mèo thần tài đặt ở phòng sếp thì nên đặt hướng quay ra cửa chính. Còn mèo thần tài đặt phòng nhân viên thì cũng nên đặt hướng ra cửa chính hoặc hướng ra cửa sổ lớn đều rất tốt cho phong thủy.

Xem thêm>>> Hoa mẫu đơn phong thủy- Loài hoa phú quý giàu sang

Xem thêm tử vi 12 con giáp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *