Hướng nhà ở năm 2020 giúp gia chủ tiền tài vô như nước

Hướng nhà ở đối với gia chủ là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới người trong gia đình. Vậy năm 2020 gia chủ muốn cầu tài nên chọn nhà ở hướng nào thì thích hợp. Tìm hiểu ngay phương vị phong thủy nhà ở năm 2020 giúp gia chủ chọn được hướng cát vị.

Hướng nhà ở năm 2020: Hướng cầu tài

Hướng Đông: Năm 2020 nhà ở hướng Đông giúp gia chỉ tài vận cải thiện, sự nghiệp phát triển

Luận giải hướng Đông: Hướng cửa Chấn, Chấn trong chấn động, địa chấn. Tượng trưng cho lôi chấn của thiên đình.

Biểu trưng phong thủy hướng Đông: là hướng mặt trời mọc, bình minh xua tan đêm tối, có ánh nắng thì vạn vật mới sinh trưởng, phát triển, cho nên nó là tượng trưng cho sự sinh tồn, niềm hy vọng, tiềm lực, sáng sủa, tiến triển, hưng vượng, lý tưởng,…tác dụng đối với tuổi trẻ càng rõ rệt hơn. Ngoài ra, về nhân sự đại diện cho trưởng nam trong gia đình, về bệnh tật: là gan, mật, vai và hai tay.

Hướng Đông vượng (tốt): Khoẻ mạnh, tinh lực dồi dào, có tài ăn nói, nắm bắt cơ hội, con trai trưởng dễ thành đạt, có quan hệ bạn bè tốt.

Hướng Đông chủ về bệnh gan và chứng đau thần kinh, tinh thần uể oải, do dự, không quyết đoán, hay cãi vã, tranh chấp với người khác, dễ bị người khác lợi dụng, lừa gạt. Con trai trưởng dễ phải xa nhà, không sống chung với người nhà.

Hướng nhà ở năm 2020: Hướng hung

Người xưa cho rằng bắc là âm, nam là dương, nơi có Phong Thủy nhà ở tốt là âm dương phải hài hòa. Thời nguyên thủy, tổ tiên đã xây dựng thôn xóm tọa bắc hướng nam. Khảo cổ học hiện đại phát hiện đa số các ngôi nhà cổ đều có cửa chính hướng nam.

Tọa Bắc hướng Nam là hung

Nguyên nhân là do cường độ ánh sáng chiếu trực tiếp vào nhà. Phàm cửa sổ hướng nam, đông nam hoặc tây nam, ánh sáng trong nhà sẽ tốt. Nhà ở tọa bắc hướng nam lợi dụng được triệt để ánh sáng mặt trời, giữ không khí ấm khi mùa đông, mát mẻ khi mùa hè.

Tuy nhiên, ánh mặt trời chiếu với cường độ quá lớn dễ khiến ngôi nhà trở nên nóng bức. Trường hợp này bạn chú ý đến việc mở cửa sổ thông gió.

Một số hướng tốt

Năm 2020 bạn có thể chọn nhà ở hướng: Đông nam, hướng Đông, Tây nam, Bắc và hướng Tây. mặc dù hướng Bắ và hương Tay ánh mặt trời chiếu vào nhưng cường độ không lớn, chỉ 2-3 tiếng trong ngày, sát khí ít, đủ để khiến ngôi nhà bạn trở nên ấm áp vào mùa đông.

Xem thêm tử vi 12 con giáp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *