Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Bài chí phòng ngủ không đơn thuần chỉ kê giường, trải nệm và ga mà cần phải được bài trí hợp phong thủy, vận mệnh để mang lại hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ. Vậy người mệnh Thủy nên bài trí phòng ngủ như thế nào để hợp phòng thủy? Cùng tìm hiểu với chúng tôi trong những chia sẻ dưới đây nhé!!

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy mang lại hạnh phúc gia chủ

Khái quát về mệnh Thủy

Đặc trưng của người mệnh Thủy

Thủy có liên quan đến mọi thứ.

  • Khi tích cực: Thủy thể hiện tính nuôi dưỡng, hỗ trợ một cách hiểu biết.
  • Khi tiêu cực: Thủy biểu hiện ở sự hao mòn và kiệt quệ. Kết hợp với cảm xúc, Thủy gợi cho thấy nỗi sợ hãi, sự lo lắng và stress.

Trong mối tương quan về ngũ hành thì mệnh Thủy có các mối quan hệ tương sinh – tương hợp – tương khắc. Nếu nắm được các mối quan hệ này có thể giúp cho người Mệnh thủy phát triển tốt. Loại bỏ được những hiểm họa, khó khăn có thể gặp khi kết hợp với các hành tương khắc.

  • Tương sinh: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy.
  • Tương hợp: Thủy tương tác với Thủy, Hỏa tương tác với Hỏa, Thổ tương tác với Thổ, Kim tương tác với Kim, Mộc tương tác với Mộc.
  • Tương khắc: Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy

Hướng mệnh trạch theo mệnh

  • Kim: Hướng Tây Bắc, Bắc
  • Mộc: Hướng Đông, Đông Nam
  • Thủy: Hướng Bắc
  • Hỏa: Hướng Nam
  • Thổ: Trung tâm, Đông Bắc, Tây Nam

Hướng phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Theo ngủ hành tương sinh, gia chủ thuộc hành Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng phòng, hướng giường nên quay về hướng thuộc Kim, tức là các hướng: Tây Bắc, Tây, Bắc. Các hướng này đều tốt cho cho người mệnh Thủy trong phong thủy phòng ngủ. Mặt khác, nên tránh các hướng của mệnh thổ vì khắc với gia chủ.

Màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Thủy

  • Đối với người mệnh Thủy, khi bài trí phòng ngủ, màu sơn hay màu sắc rèm cửa, gia chủ nên chọn các màu trắng hoặc xám bạc. Đây là màu đại diện cho hành Kim, rất tốt cho người hành Thủy.
  • Kế đến gia chủ mệnh Thủy nên chọn các màu bản mệnh như đen, xanh lam; các màu thuộc Mộc như xanh lá cây và màu gỗ.
  • Hoặc có thể chọn màu đỏ hồng thuộc mệnh Hỏa vì trong ngũ hành Thủy có thể khắc Hỏa nên không làm ảnh hưởng tới gia chủ mệnh Thủy

Cách kê gường cho người mệnh Thủy

Việc kê giường ngủ cho người mệnh Thủy hợp với hướng tương sinh sẽ đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Nó đem đến sự an yên và ấm cúng, góp phần tăng sự gắn kết các mối quan hệ trong gia đình.

Người mệnh Thủy có hướng bản mệnh là hướng Bắc. Đồng thời theo quy luật ngũ hành, người mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim và tương khắc với mệnh Thổ.

Nội thất phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Đối với người mệnh Thủy, khi chọn vật dụng, nội thất trong phòng ngủ cần chọn những vật dụng có hình dáng không có góc cạnh sắc nhọn. Theo đó, gia chủ nên chọn hình tròn thay cho hình vuông hoặc hình chữ nhất. Điều này giúp bạn cải thiện được nguồn năng lượng đáng kể trong phòng ngủ.

Màu sắc nội thất, gia chủ mệnh Thủy có thể chọn các vật dụng màu xanh, đen, ánh kim để tăng vượng khí và tránh các màu nâu, đất trong phòng. Vật liệu nên dùng là đồ kim loại cũng rất phù hợp và đảm bảo phong thủy. Ngược lại, đồ vật có tính Thổ như gốm sứ, đá lại có ảnh hưởng xấu, nên tránh hoặc hạn chế sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy mang lại hạnh phúc gia chủ. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích giúp bạn thiết kế được phòng ngủ hợp với mệnh của mình.

Xem thêm: Cách thiết kế phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Xem thêm tử vi 12 con giáp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *